TƯ VẤN THIẾT KẾ nhà cấp 4 30x8 m

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012
- Họ và tên: Lâm Thành Liem
- Nick trên diễn đàn: liemlam09
- Mã số thành viên: 673739
- Email và số điện thoại liên lạc:
- Năm sinh gia chủ (theo âm lịch; Nam/Nữ): 1985, nam
- Thời điểm dự kiến xây dựng: 2011
- Kích thước lô đất (dài, rộng): 30x8
- Sơ đồ hiện trạng (nếu có tổng mặt bằng thì càng tốt):
- Hướng nhà (hướng cổng chính): nam
- Số tầng và nhu cầu phòng ở của từng tầng : nhà trệt với 2 phòng ngủ
- Nhu cầu phục vụ thường xuyên cho bao nhiêu người? 4 người
- Có yêu cầu gì đặc biệt ko?: có phòng đọc sách chừng 7-8 m2, sân trước và sân sau.
- Kinh phí dự trù sẽ đầu tư xây dựng hiện có là bao nhiêu? 350 triệu

Xin các KTS tư vấn xây nhà trệt trên mảnh đất 8x30 (diện tích xây dựng khoảng 120 m2) có sân trước rộng và khu vườn nhỏ phía sau. Thiết kế nhà như thế nào cho thoang mát và thoải mái. yêu cầu có 1 gara, 2 phong ngủ và 1 phòng đoc sách, làm việc. Có thể thiết kế thêm 1 gác để làm phòng cho khách.

Xin chân thành cám ơn.

Diện tích mảnh đất của bạn khá rộng và sẽ có nhiều cách thiết kế đẹp, phù hợp với yêu cầu của bạn. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một phương án phân chia mặt bằng để bạn tham khảo.






Mặt bằng tầng trệt.

Nhà bạn có sân vườn rộng, nhất là lại có bể bơi phía sau, nên các phòng thiết kế nên hướng về sân vườn và mở rộng cửa để đón thiên nhiên vào nhà. Phía sân sau, giữa bể bơi và phòng ăn, bạn cũng nên bố trí một bộ bàn ghế ngoài trời để ngồi chơi, uống nước hoặc ăn, sẽ rất thoải mái, thư giãn. Các phòng ngủ độc lập, thoáng đãng, có ban công rộng và đều có tầm nhìn xuống sân vườn.








Mặt bằng tầng lầu.

Do đó ngoài phần kiến trúc, nội thất ngôi nhà ra, bạn nên chú trọng trang trí sân vườn, bể bơi. Sân vườn và bể bơi được thiết kế đẹp và hấp dẫn sẽ tôn vẻ đẹp của ngôi nhà lên rất nhiều. Đây là một mảnh đất lý tưởng cho các kiến trúc sư và chủ nhà thể hiện mình để tạo nên một ngôi nhà đẹp.







Mặt bằng tầng áp mái.
Trên đây chỉ là một ý đồ phân chia mặt bằng công năng. Bạn nên gặp gỡ và trao đổi trực tiết với các kiến trúc sư để có được thiết kế phù hợp. Chúc bạn sẽ có căn nhà đẹp như ý muốn.

 
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn